Cận cảnh Exciter 135 độ cực chất với dàn áo chế mũ phong cách mới

Lúc: 04:59:36 23/04/2018 | Giá xe | Xe máy | Tag:

Cận cảnh Exciter 135 độ cực chất với dàn áo chế mũ phong cách mới: Dàn chân trước xe Exciter 135 độ sử dụng phuộc Winner đang là phong trào của các bạn chơi Exciter các đời, đĩa Galfer + van vồi cnc là các món đồ chơi trang trí thêm cho xế yêu. Sử dụng số gãy Racingboy V3 dùng làm gác chân cho người ngồi trước và sau ( lợi thế của món đồ chơi này là giúp người điều khiển có tư thế...

Cận cảnh Exciter 135 độ cực chất với dàn áo chế mũ phong cách mới: Dàn chân trước xe Exciter 135 độ sử dụng phuộc Winner đang là phong trào của các bạn chơi Exciter các đời, đĩa Galfer + van vồi cnc là các món đồ chơi trang trí thêm cho xế yêu. Sử dụng số gãy Racingboy V3 dùng làm gác chân cho người ngồi trước và sau ( lợi thế của món đồ chơi này là giúp người điều khiển có tư thế ngồi tốt hơn vào cua cảm giác hơn), chân chống Koso cnc nguyên khối.

Cận cảnh Exciter 135 độ cực chất với dàn áo chế mũ phong cách mới

Dù bản 150 đã ra mắt từ lâu nhưng sức cuốn hút của phiên bản Yamaha Exciter 135 vẫn không hề bị suy giảm trong mắt các anh em chơi xe. Và trong bản độ dưới đây sau khi được trang bị loạt đồ chơi “hàng tuyển” cùng dàn áo chế mũ, chiếc Exciter 135 độ đã có một vẻ ngoài hấp dẫn hơn nhưng cũng không mất đi sự lôi cuốn vốn có.

Khoác cho mình một tông đen lịch lãm kết hợp cùng dàn đầu Novou cùng mặt dạ chế mũ và cùm đèn mắt chú đã khiến nhiều người ấn tượng bởi lối sáng tạo của chủ xe, ngoài ra để tô điểm thêm màu sắc cho dàn đầu chủ nhân nó đã lắp thêm tay thắng CRG Rc2, bao tay Domino và gù trung cnc

Dàn chân trước xe Exciter 135 độ sử dụng phuộc Winner đang là phong trào của các bạn chơi Exciter các đời, đĩa Galfer + van vồi cnc là các món đồ chơi trang trí thêm cho xế yêu. Sử dụng số gãy Racingboy V3 dùng làm gác chân cho người ngồi trước và sau ( lợi thế của món đồ chơi này là giúp người điều khiển có tư thế ngồi tốt hơn vào cua cảm giác hơn), chân chống Koso cnc nguyên khối.

Ở góc nhìn này ta sẽ thấy được thêm bộ cánh trước chế mũ và full bộ đuôi Exciter 150 chế qua người anh 135cc, mâm kiểu Daytona sơn chuyển màu làm điểm nhấn cho tổng thể xe, ống xả sử dụng pô Leovince cho âm thanh uy lực hơn khá nhiều​

Yamaha Exciter 135vẫn là mẫu xe mà được nhiều giới trẻ ưa chọn và là mẫu xe được độ nhiều nhất từ trước đến nay. Điều đầu tiên ta nói về thiết kế, chắc hẳn sẽ không so bì được với kiểu dáng trẻ trung và khí động học nhiều như phiên bản 2011 cho đến nay. Nhưng bù lại thiết kế nhỏ (nhỉnh hơn chút so với với 2011) và “ốm” hơn tý thì đây lại là điểm cộng dành cho Exciter 2010.

Có thể bạn quan tâm