Có nên mua Suzuki V-Strom 1000 2018 thế hệ mới tại Việt Nam?

Có nên mua Suzuki V-Strom 1000 2018 thế hệ mới tại Việt Nam? Suzuki V-Strom 1000 ABS 2018 được trang bị khối động cơ V-Twin DOHC, dung tích 1.037cc, cho công suất tối đa 99 mã lực và mô-men xoắn cực đại 103 Nm. Hộp số 6 cấp. Hệ thống hỗ trợ ly hợp với bộ nồi chống trượt giúp xe vận hành êm ái khi vào số thấp, giảm mệt mỏi cho người điều khiển khi di chuyển đường dài. Có nên mua Suzuki...

Có nên mua Suzuki V-Strom 1000 2018 thế hệ mới tại Việt Nam? Suzuki V-Strom 1000 ABS 2018 được trang bị khối động cơ V-Twin DOHC, dung tích 1.037cc, cho công suất tối đa 99 mã lực và mô-men xoắn cực đại 103 Nm. Hộp số 6 cấp. Hệ thống hỗ trợ ly hợp với bộ nồi chống trượt giúp xe vận hành êm ái khi vào số thấp, giảm mệt mỏi cho người điều khiển khi di chuyển đường dài.

Có nên mua Suzuki V-Strom 1000 2018 thế hệ mới tại Việt Nam?

Suzuki Việt Nam đã chính thức công bố giá cho dòng xe Adventure V-Strom 1000 2018 tại Việt Nam là 419 triệu đồng (đã bao gồm VAT) với ba màu sơn tùy chọn gồm Vàng – Đen, Trắng – Đen, Xám Đen. Như vậy, giá bán của mẫu mô-tô Nhật Bản sẽ dễ chịu hơn so với Ducati Multistrada 950 có giá tiền khởi điểm từ 550 triệu.

Phiên bản Suzuki V-Strom 1000 ABS 2018 được trang bị khối động cơ V-twin với góc đặt 90 độ với tổng dung tích 1073 cc, trục cam đôi DOHC,làm mát bằng dung dịch và có hệ thống phun xăng điện tử. Suzuki đồng thời trang bị hệ thống hỗ trợ ly hợp với bộ nồi chống trượt giúp xe vận hành êm ái khi vào số thấp, giảm mệt mỏi cho người điều khiển khi di chuyển đường dài.

Suzuki V-Strom 1000 2018 giá bao nhiêu? Đánh giá hình ảnh thiết kế vận hành 1

Em thấy phong trào chơi xe Adventure ở Việt Nam cũng đang lên vì dòng này dành cho những người thích đi chơi xa, chạy thoải mái và đi được nhiều địa hình. Có lẽ nắm bắt được xu hướng đó nên Suzuki mới quyết định mang V-Strom 1000 về bán. Hiện tại thì những chiếc V-Strom 1000 ABS 2018 bán ra ở Việt Nam là được nhập khẩu nguyên chiếc.

V-Strom 1000 được Suzuki gọi là dòng xe Sport Adventure Tourer; nghĩa là có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Nó vừa có thể đi đường trường, đi hành trình xa, vừa có thể chinh phục các địa hình và vẫn tạo ra cảm giác lái thoải mái. Kiểu dáng của V-Strom cũng rất đặc trưng đối với dòng Adventure.

Suzuki V-Strom 1000 ABS 2018 được trang bị khối động cơ V-Twin DOHC, dung tích 1.037cc, cho công suất tối đa 99 mã lực và mô-men xoắn cực đại 103 Nm. Hộp số 6 cấp. Hệ thống hỗ trợ ly hợp với bộ nồi chống trượt giúp xe vận hành êm ái khi vào số thấp, giảm mệt mỏi cho người điều khiển khi di chuyển đường dài.

Một số điểm đáng chú ý trên Suzuki V-Strom 1000 ABS 2018 như hệ thống đèn pha LED định vị thẳng đứng, đèn hậu LED, mặt đồng hồ thể thao kết hợp màn hình LCD, bình xăng dung tích 20L, kính chắn gió có thể điều chỉnh được độ gần xa và cao thấp, tay lái thẳng đứng cho tư thế ngồi thoải mái ngay cả khi đi với 2 người, phuộc trước và sau có thể điều chỉnh cấp độ tuỳ theo điều kiện đường sá, có ổ cắm điện 12V bố trí ngay giữa tay lái,…

Các công nghệ an toàn trên V-Strom 1000 ABS gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát độ bám đường – Transaction Control System với 3 cấp độ, hệ thống hỗ trợ điều chỉnh ly hợp ở tua thấp,…
Tại Việt Nam, Suzuki V-Strom 1000 ABS có 3 lựa chọn màu sắc gồm Vàng – Đen, Trắng – Đen và Xám – Đen. Các bác thấy chiếc Adventure này thế nào? Liệu Suzuki Việt Nam có thành công với mẫu mô tô này?

Có thể bạn quan tâm