Đánh giá ưu nhược điểm Triumph Tiger 1200 2018 thế hệ mới

Đánh giá ưu nhược điểm Triumph Tiger 1200 2018 thế hệ mới: Triumph Tiger 1200 2018  XRt vẫn nhẹ hơn 11 kg so với phiên bản tiền nhiệm. Kết quả là khả năng xử lý được cải thiện và nhanh nhẹn hơn. Mô-men tuyến tính và phản ứng ga đang tốt hơn nhiều so với Explorer. Phiên bản XCa cũng được hoàn thiện và được trang bị chế độ điều khiển Off-Road Pro mới. Về động cơ, công suất đạt...

Đánh giá ưu nhược điểm Triumph Tiger 1200 2018 thế hệ mới: Triumph Tiger 1200 2018  XRt vẫn nhẹ hơn 11 kg so với phiên bản tiền nhiệm. Kết quả là khả năng xử lý được cải thiện và nhanh nhẹn hơn. Mô-men tuyến tính và phản ứng ga đang tốt hơn nhiều so với Explorer. Phiên bản XCa cũng được hoàn thiện và được trang bị chế độ điều khiển Off-Road Pro mới. Về động cơ, công suất đạt được từ động cơ 1.215 cc này là 138 mã lực.

Đánh giá ưu nhược điểm Triumph Tiger 1200 2018 thế hệ mới

Triumph Tiger 1200 2018 có tới 8 phiên bản khác nhau được chia là hai dòng: XR với các mẫu XR tiêu chuẩn, XRx, XRx Low và XRt (chỉ sử dụng vành hợp kim đúc), XC với các mẫu XC tiêu chuẩn, XCx, XCx Low và XCa (sử dụng vành nan hoa). Tiger 1200 được thiết kế riêng cho mọi người, mỗi chuyến đi và mỗi cuộc phiêu lưu.

Đánh giá ưu nhược điểm Triumph Tiger 1200 2018 thế hệ mới

XRt mang lại một niềm vui khi lái, trang bị nhiều công nghệ hiện đại như bảng điều khiển TFT, đèn cua thích ứng, hỗ trợ sang số Triumph, chống bó cứng phanh khi vào cua ABS và kiểm soát độ bám đường, chức năng chống trượt dốc và  lên tới 6 chế độ lái (bao gồm cả Off-Road Pro).

Với động cơ Triple thế hệ mới, phân phối điện năng nhanh hơn, lên đến sáu chế độ điều khiển, bao gồm cả chế độ Off-Road Pro mới trên các mô hình XC, tăng cường sức mạnh của người lái và tiết kiệm trọng lượng trên toàn bộ xe máy.


Mặc dù các tính năng bổ sung này, Triumph Tiger 1200 2018  XRt vẫn nhẹ hơn 11 kg so với phiên bản tiền nhiệm. Kết quả là khả năng xử lý được cải thiện và nhanh nhẹn hơn. Mô-men tuyến tính và phản ứng ga đang tốt hơn nhiều so với Explorer. Phiên bản XCa cũng được hoàn thiện và được trang bị chế độ điều khiển Off-Road Pro mới. Về động cơ, công suất đạt được từ động cơ 1.215 cc này là 138 mã lực.

Một tính năng mới được áp dụng trên chiếc Tiger 1200 là yên xe được cải tiến với chất liệu mới, yên có thể đặt được ở hai vị trí 835 mm và 855 mm, và một tùy chọn chiều cao thấp hơn là 815 mm. Ngoài ra, trong danh sách thiết bị còn có kính chắn gió chỉnh điện, đèn pha LED với tính năng Adaptive Cornering Lighting, khởi động xe không cần chìa khóa và kiểm soát hành trình.

Triumph Tiger 1200 2018 cũng cần được đại tu rất cần thiết, mặc dù giống như chiếc Tiger 800, những thay đổi này khó có thể nhận ra được trong cuộc phiêu lưu đầy quy mô của dòng sản phẩm ADV của thương hiệu Anh. Triumph đang trích dẫn một sự giảm trọng lượng 22 lbs cho chiếc Tiger 1200 mới, mặc dù cũng có hơn 100 cải tiến khác được tìm thấy trên chiếc xe đạp phiêu lưu này. 

Có thể bạn quan tâm