Review & đánh giá xe KTM 790 Adventure 2018 kèm giá bán mới nhất

Review & đánh giá xe KTM 790 Adventure 2018 kèm giá bán mới nhất: KTM xác nhận KTM 790 Adventure 2018 sẽ được ra mắt thị trường vào cuối năm 2018 với phiên bản 2019. “Cộng đồng adventure đã háo hức chờ đợi một chiếc xe nhẹ, nhỏ gọn với khả năng vượt thác nổi bật. KTM 790 Adventure R Prototype chính xác là những gì mà các fan của những cuộc phiêu lưu mong muốn”, Yamaha chia sẻ. KTM 790...

Review & đánh giá xe KTM 790 Adventure 2018 kèm giá bán mới nhất: KTM xác nhận KTM 790 Adventure 2018 sẽ được ra mắt thị trường vào cuối năm 2018 với phiên bản 2019. “Cộng đồng adventure đã háo hức chờ đợi một chiếc xe nhẹ, nhỏ gọn với khả năng vượt thác nổi bật. KTM 790 Adventure R Prototype chính xác là những gì mà các fan của những cuộc phiêu lưu mong muốn”, Yamaha chia sẻ.

KTM 790 Adventure 2018 giá bao nhiêu?

KTM nói về 790 Adventure R, sử dụng cùng một động cơ: “Cộng đồng ADVENTURE đã háo hức chờ đợi một chuyến đi trung du nhẹ, nhỏ gọn với khả năng vượt thác nổi bật. Sự chờ đợi đã kết thúc, tại EICMA 2017, KTM tự hào trình bày nguyên mẫu của một chiếc xe siêu phanh mạo hiểm được thiết kế trên toàn bộ động cơ 2 xi lanh LC8c mới. KTM 790 ADVENTURE R PROTOTYPE chính xác là những gì mà đám đông phiêu lưu hardcore muốn là: một KTM thực sự để thu hẹp khoảng cách giữa enduro và những chiếc xe đạp lớn hơn của dòng game Adventen.
KTM 790 Adventure 2018 giá bao nhiêu? Đánh giá hình ảnh thông số kỹ thuât
KTM xác nhận KTM 790 Adventure 2018 sẽ được ra mắt thị trường vào cuối năm 2018 với phiên bản 2019. “Cộng đồng adventure đã háo hức chờ đợi một chiếc xe nhẹ, nhỏ gọn với khả năng vượt thác nổi bật. KTM 790 Adventure R Prototype chính xác là những gì mà các fan của những cuộc phiêu lưu mong muốn”, Yamaha chia sẻ.

Thông số kỹ thuật KTM 790 Adventure 2018

Nguyên mẫu 790 Adventure Prototype, sử dụng động cơ twin-twin 799cc giống như Duke, đã được KTM xác nhận là mô hình sản xuất năm 2019. The 790 Duke (hình trên) – mà KTM đã đặt tên là ‘The Scalpel’ – làm cho 105hp và 63.4lbft.

  • Trọng lượng khô yêu cầu là 169kg. Nó có một khung thép, với động cơ là một thành viên bị căng thẳng, và một khung nhôm phụ. Đình chỉ là từ WP, bao gồm một ngã ba ngã ba chia chức năng 43mm và sốc trợ giúp bằng khí đốt với bộ phận điều chỉnh tải và tải trước.
  • Phanh trước bao gồm hai đĩa 300mm với bốn-kẹp calipers cài đặt ngang. Phía sau là một cặp kẹp hai pít-tông trên một đĩa 240mm.
  • Nó cũng có Bosch góc nghiêng của Bosch với chế độ “Supermoto”, điều khiển lực kéo nhạy cảm và các chế độ cưỡi, bao gồm cả một ‘Đường đua’ tùy biến.
  • Các tính năng khác bao gồm bộ điều khiển khởi động, điều khiển khởi chạy, màn hình TFT đầy đủ màu sắc, tay lái có thể điều chỉnh và hộp số lái PW.

Vì vậy, khá tốt được trang bị trong bộ specs. KTM 790 Duke là mẫu xe nối tiếp sự thành công của 690 Duke vốn đã rất quen thuộc với những người yêu mến KTM. Còn được gọi là The Scalpel, 790 Duke mang ngôn ngữ thiết kế mới của KTM thể hiện qua đèn pha chia nửa với LED DRL, cùng với bảng điều khiển TFT-LCD trên đầu xe.

Đánh giá xe KTM 790 Adventure 2018

Điểm riêng đầu tiên của KTM 790 Adventure nằm ở bộ vành nan hoa có đường kính lớn hơn, được dự đoán là 21 inch trước và 18 inch sau. Bộ vành này đi kèm lốp gai đậm chất off-road.
KTM 790 Adventure 2018 giá bao nhiêu? Đánh giá hình ảnh thông số kỹ thuât

Ngoài ra, bộ khung của KTM 790 Adventure dường như cũng khác so với 790 Duke. Tuy nhiên, điểm nhấn của KTM 790 Adventure phải là dàn áo quây xung quanh động cơ để bảo vệ “trái tim” khi xe chạy trên địa hình xấu. Bên trong dàn áo này có thể bao gồm cả khoang chứa đồ nhỏ.


Những trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Launch Control và Quickshifter cả lên số và về số. Ngoài ra, KTM 790 Duke còn được trang bị Traction Control có thể bật tắt tùy chỉnh. Giống như những chiếc xe khác của KTM, 790 Duke có hệ thống treo WP, với phuộc hành trình ngược USD 43 mm phía trước và giảm sóc đơn phía sau. Bên cạnh đó xe còn sử dụng kẹp phanh KTM OEM.

Yên hẹp theo phong cách xe motocross, chắn bùn trước nằm cao và cụm đèn pha chia đôi theo chiều dọc cũng là những chi tiết thiết kế ấn tượng của KTM 790 Adventure. Đây là thiết kế đèn pha được áp dụng cho một số mẫu mô tô đời mới của KTM.

So với những chiếc xe adventure truyền thống, tân binh nhà KTM trông đồ sộ hơn hẳn. Mục tiêu khi tung ra 790 Adventure của hãng KTM chính là tăng thị phần trong phân khúc adventure-touring tầm trung.

Cũng cần phải nói thêm rằng, hình ảnh của chiếc KTM 790 Adventure trong bài có thể chỉ là xe concept chứ không phải thương mại. Do đó, các hãng đối thủ như BMW, Ducati hay Triumph vẫn còn 1 năm nữa trước khi phải lo lắng vì KTM 790 Adventure được tung ra thị trường.

Có thể bạn quan tâm