Exciter 150 2018 ra mắt 3 màu mới mạnh mẽ & cứng cáp hơn tại đại lý

Exciter 150 2018 ra mắt 3 màu mới mạnh mẽ & cứng cáp hơn: Exciter 150 2018 phanh đĩa trước với đường kính đĩa 245mm làm tăng hiệu quả phanh, giúp người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống. Thiết kế giảm xóc trục đơn mang lại cảm giác êm ái khi vận hành, tạo nên nét độc đáo và thể thao cho xe. Bánh xe kích thước lớn nhất trong các dòng xe số thể thao (120-70/17) giúp xe vận hành...

Exciter 150 2018 ra mắt 3 màu mới mạnh mẽ & cứng cáp hơn: Exciter 150 2018 phanh đĩa trước với đường kính đĩa 245mm làm tăng hiệu quả phanh, giúp người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống. Thiết kế giảm xóc trục đơn mang lại cảm giác êm ái khi vận hành, tạo nên nét độc đáo và thể thao cho xe. Bánh xe kích thước lớn nhất trong các dòng xe số thể thao (120-70/17) giúp xe vận hành ổn định trong mọi điều kiện đường xá, làm nổi bật tính thẩm mỹ, và sức mạnh của 1 chiếc xe thể thao.

Loading...

Exciter 150 2018 ra mắt 3 màu mới mạnh mẽ & cứng cáp hơn

Yamaha Exciter 150 2018 thuộc mẫu xe underbone thể thao ở hạng 150cc của Yamaha, rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Exciter 150 2018 bất ngờ xuất hiện với 3 màu sắc mới, mạnh mẽ hơn, cứng cáp hơn.

Exciter 150 2018 ra mắt 3 màu mới mạnh mẽ & cứng cáp hơn tại đại lý 1

Phanh đĩa trước với đường kính đĩa 245mm làm tăng hiệu quả phanh, giúp người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống. Thiết kế giảm xóc trục đơn mang lại cảm giác êm ái khi vận hành, tạo nên nét độc đáo và thể thao cho xe. Bánh xe kích thước lớn nhất trong các dòng xe số thể thao (120-70/17) giúp xe vận hành ổn định trong mọi điều kiện đường xá, làm nổi bật tính thẩm mỹ, và sức mạnh của 1 chiếc xe thể thao.

Dù thông tin Exciter 155 xuất hiện liên tục tuy nhiên hiện tại vòng đời của Exciter 150 vẫn chưa kết thúc nên Yamaha tiếp tục làm mới dòng Exciter 150 bằng 3 phiên bản màu mới, trẻ trung – mạnh mẽ – ngầu đó chính là những Yamaha muốn đem đến cho người dùng. Hiện dòng Exciter 150 2018 vẫn không thay đổi kiểu dáng lẫn thông số kỷ thuật. Vẫn sử dụng khối động cơ dung tích 150cc, SOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử Fi, côn tay – hộp số 5 cấp. Công suất cực đại đạt 15,4 HP.

Thiết kế mặt đồng hồ thể thao hoàn toàn mới, giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng.Động cơ xe côn tay 150cc mạnh mẽ, làm mát bằng dung dịch, kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha, cho khả năng vận hành vượt trội, tăng tốc độ bứt phá và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Xy-lanh nhôm với công nghệ DiASil và piston nhiệt đúc siêu nhẹ độc quyền của Yamaha cho xe có khả năng tản nhiệt lý tưởng cho động cơ.

Loading...
Có thể bạn quan tâm