Ford Ranger 2019 chính thức ra mắt thị trường vào tháng 1/2018 tới

Ford Ranger 2019 chính thức ra mắt thị trường vào tháng 1/2018 tới: Bên cạnh đó, Ford Ranger 2019 sẽ còn được trang bị các động cơ xăng Turbo EcoBoost 2,3 lít, công suất 310 mã lực và mô men xoắn 433,8 Nm, động cơ xăng EcoBoost 2,7 lít cùng một số lựa chọn động cơ diesel quen thuộc. Như vậy, những ai không thể chịu nổi tiếng ồn và mùi dầu diesel sẽ hài lòng với động cơ xăng êm ái trên...

Ford Ranger 2019 chính thức ra mắt thị trường vào tháng 1/2018 tới: Bên cạnh đó, Ford Ranger 2019 sẽ còn được trang bị các động cơ xăng Turbo EcoBoost 2,3 lít, công suất 310 mã lực và mô men xoắn 433,8 Nm, động cơ xăng EcoBoost 2,7 lít cùng một số lựa chọn động cơ diesel quen thuộc. Như vậy, những ai không thể chịu nổi tiếng ồn và mùi dầu diesel sẽ hài lòng với động cơ xăng êm ái trên Ranger.

Ford Ranger 2019 chính thức ra mắt thị trường vào tháng 1/2018 tới

Tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ NAIAS 2018 sắp diễn ra vào ngày 14/1/2018 sắp tới, Ford dự định sẽ cho giới thiệu mẫu bán tải Ranger đời mới 2019. Là bản nâng cấp facelift của thế hệ Ranger T6 hiện tại, Ranger 2019 sẽ có ngoại hình hầm hố hơn, được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ nhằm chinh phục khách hàng Mỹ – những người chưa được sử dụng Ranger mới kể từ năm 2012 cho đến nay.

Bên cạnh đó, Ford Ranger 2019 sẽ còn được trang bị các động cơ xăng Turbo EcoBoost 2,3 lít, công suất 310 mã lực và mô men xoắn 433,8 Nm, động cơ xăng EcoBoost 2,7 lít cùng một số lựa chọn động cơ diesel quen thuộc. Như vậy, những ai không thể chịu nổi tiếng ồn và mùi dầu diesel sẽ hài lòng với động cơ xăng êm ái trên Ranger.
Ranger 2019 còn trang bị hệ thống cảnh báo lệch làn đường, cảm biến đỗ xe trước/sau, hệ thống cân bằng điện tử, giám sát áp suất lốp, cảnh báo người lái, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ duy trì làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm trước… Tương tự Ranger ở Việt Nam hiện nay, Ranger 2019 vẫn có khả năng lội nước sâu đến 800 mm, khoảng sáng gầm xe 200 mm, góc thoát nước 28 độ và góc thoát sau 25 độ…
Suốt 5 năm qua, Ford bỏ ngỏ hoàn toàn phân khúc xe bán tải cỡ trung cho đối thủ Chevrolet tung hoành với mẫu Colorado. Mặc dù họ vẫn nắm phần lớn thị phần bán tải nhờ dòng F-Series quá sức thành công, nhiều người cho rằng sẽ là lãng phí nếu không đem Ranger trở về quê hương. Và nay, niềm mong muốn đó sẽ trở thành hiện thực.

Có thể bạn quan tâm