Lộ hình ảnh Exciter 155 VVA 2018 trang bị van biến thiên

Ngày 09/10 năm 2017 | Xe máy | Tag: .

Công nghệ VVA là Công Nghệ Biến Thiên trên cam của Yamaha, công nghệ độc quyền này có nhiều mặt thuận lợi, đang được áp dụng rất hiệu quả trong các dòng xe tay ga của hãng như NMX 155, gần đây nhất là NVX 155. Công nghệ này chắc chắn sẽ được áp dụng hơn trên các mẫu xe côn tay thể thao của hãng như R15 V3.0, Fz150i 2018 mới và có thể là Exciter 150 2018 VVA 155cc. Lộ hình ảnh Exciter 155 VVA 2018...

Công nghệ VVA là Công Nghệ Biến Thiên trên cam của Yamaha, công nghệ độc quyền này có nhiều mặt thuận lợi, đang được áp dụng rất hiệu quả trong các dòng xe tay ga của hãng như NMX 155, gần đây nhất là NVX 155. Công nghệ này chắc chắn sẽ được áp dụng hơn trên các mẫu xe côn tay thể thao của hãng như R15 V3.0, Fz150i 2018 mới và có thể là Exciter 150 2018 VVA 155cc.

Lộ hình ảnh Exciter 155 VVA 2018 trang bị van biến thiên

Exciter 155 2018 (Exciter 155 VVA) hy vọng sẽ được hãng Yamaha ra mắt vào cuối năm 2017 hoặc đầu 2018. Và những công nghệ mà các fan đam mê Exciter chờ đón là: Động cơ 6 cấp số (nhằm cạnh tranh với Winner 150, Raider R150)… kết hợp công nghệ Van Biến Thiên VVA tương tự NVX 155.

Exciter 155 VVA 2018 trang bị Van biến thiên lộ thông tin

Hiện tại, Yamaha vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về mẫu Exciter 150 2018 VVA 155cc này, với những hình ảnh lộ diện khi chạy thử trên đường phố tại Indonesia như trên… hy vọng hãng sẽ sớm cho ra mắt và công bố thông số kỹ thuật cũng như giá bán Exciter 150 2018 mới.

Exciter 155 2018 & Facelift là gì?

Là sự thay đổi nhỏ trên các kiểu xe bao gồm các cải tiến nhe thay đổi các chi tiết trong động cơ, sat-xi, hộp số hay trên toàn bộ kết cấu xe nhưng cũng có thể là một động cơ hay một kiểu dáng thân xe mới. Facelift (tiếng Anh có nghĩa là đổi kiểu dáng hoặc thay đổi nhỏ. Facelift được sử dụng phổ biến trong các bản nâng cấp nhẹ đối với xe moto và ô tô).

Exciter 155 2018 & Ưu điểm của VVA Van Biến Thiên

Khối động cơ SOHC đã được Yamaha lựa chọn vì sự gọn nhẹ của khối động cơ thay vì chọn DOHC làm nền tảng để phát triển. Nhưng ở vòng tua thấp thì với hệ thống DOHC “thuần” sẽ không phát huy được sức mạnh của khối động cơ. Do đó, công nghệ VVA hình thành trên hệ thống SOHC sẽ giúp khối động cơ phát huy hết sức mạnh.

Theo đó, Exciter 155 2018 có thể sẽ được trang bị các công nghệ như: Van Biến Thiên (VVA), động cơ Blue-Core, hộp số 6 cấp thay vì 5 cấp của mẫu hiện tại (nhằm cạnh tranh với Winner 150 và Raider 150 mới), Trang bị Đèn Full LED như đèn pha, đèn DEMI, đèn Hậu, Đồng hồ Full LCD.

 

Save

Save

Có thể bạn quan tâm