Honda Super Cub 2018 giá bao nhiêu? Xe Super Cub 2018 khi nào về Việt Nam?

Honda Super Cub 2018 giá bao nhiêu? Xe Super Cub 2018 khi nào về Việt Nam? Honda Super Cub 50 2018 sử dụng đèn pha cổ tròn truyền thống, còn Super Cub 110 có đèn pha 2 tầng. Cả 2 phiên bản đều sử dụng bóng LED. Miếng ốp bên hông xe có thể tháo lắp một cách dễ dàng.  Ngoài bộ đôi Super Cub, cũng nguồn tin trên còn tiết lộ ảnh xem trước của mẫu xe mới Honda Cross Cub 110 với hai thiết kế yên ngồi: một...

Honda Super Cub 2018 giá bao nhiêu? Xe Super Cub 2018 khi nào về Việt Nam? Honda Super Cub 50 2018 sử dụng đèn pha cổ tròn truyền thống, còn Super Cub 110 có đèn pha 2 tầng. Cả 2 phiên bản đều sử dụng bóng LED. Miếng ốp bên hông xe có thể tháo lắp một cách dễ dàng.  Ngoài bộ đôi Super Cub, cũng nguồn tin trên còn tiết lộ ảnh xem trước của mẫu xe mới Honda Cross Cub 110 với hai thiết kế yên ngồi: một phiên bản yên ngồi đơn và một phiên bản với yên ngồi đôi. 

Honda Super Cub 2018 giá bao nhiêu?

Nhân dịp cán mốc 100 triệu chiếc, Honda đã ra mắt Super Cub 2018 tại thị trường Nhật Bản với giá khởi điểm 232.200 Yen (tương đương 46,17 triệu đồng). Kể từ khi ra mắt vào năm 1958 đến nay, Honda Super Cub đã cán mốc 100 triệu chiếc được bán ra. Nhân dịp này, hãng xe Nhật Bản đã ra mắt mẫu Super Cub 2018 với 2 phiên bản là Super Cub 50 và Super Cub 110.

Honda Super Cub 2018 giá bao nhiêu? Xe Super Cub 2018 khi nào về Việt Nam? 5

Honda Super Cub 50 2018 phiên bản tiêu chuẩn có giá 232.200 Yen (tương đương 46,17 triệu đồng). Giá bán của phiên bản Pro là 253.800 Yên (50,47 triệu đồng). Trong khi đó, Honda Super Cub 110 2018 bản tiêu chuẩn được bán với giá 275.400 Yen (54,76 triệu đồng). Để sở hữu phiên bản Pro, khách hàng phải đầu tư 297.000 Yen (59,06 triệu đồng). Cũng trong lễ ra mắt Honda Super Cub 50 và Super Cub 110 2018, Honda đã quyết định đổi địa điểm sản xuất từ Trung Quốc về nhà máy Kumamoto của Honda tại Nhật Bản.

Đánh giá xe Honda Super Cub 2018

Honda Super Cub 50 2018 sử dụng đèn pha cổ tròn truyền thống, còn Super Cub 110 có đèn pha 2 tầng. Cả 2 phiên bản đều sử dụng bóng LED. Miếng ốp bên hông xe có thể tháo lắp một cách dễ dàng.  Ngoài bộ đôi Super Cub, cũng nguồn tin trên còn tiết lộ ảnh xem trước của mẫu xe mới Honda Cross Cub 110 với hai thiết kế yên ngồi: một phiên bản yên ngồi đơn và một phiên bản với yên ngồi đôi.

Thân xe hẹp hơn, đèn pha thuộc loại LED có tấm bảo vệ vuông vức. Vành bánh xe với nan hoa được sơn màu đen, đây cũng là màu dành cho bộ phận động cơ, thân xe, phanh trống và hệ thống treo của xe. Phiên bản  yên ngồi đơn có tấm chắn bùn trên cản trước.

Honda Super Cub 50 và Super Cub 110 phiên bản tiêu chuẩn đều có kích thước 1.860x695x1.040 mm, khoảng sáng gầm xe 135 mm, chiều cao yên xe 735 mm. Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe của Super Cub 50 là 1.210 mm, trọng lượng 96 kg. Trong khi đó, chiều dài cơ sở của Super Cub 110 là 1.205 mm, cân nặng 99 kg. Vành xe nan hoa với đường kính 17 inch, cả 2 bánh đều dùng phanh tang trống.

Honda Super Cub 50 và Super Cub 110 phiên bản Pro cùng sở hữu số đo 1.860x720x1.050 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.225 mm, khoảng sáng gầm xe 131 mm, chiều cao yên xe 740 mm. Super Cub 50 Pro nặng 108 kg, còn trọng lượng của Super Cub 110 Pro là 109 kg. Vành xe chỉ có số đo 14 inch, phanh tang trống.

Honda Super Cub 2018 được trang bị động cơ 49cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 3,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại 3,8 Nm. Trong khi đó, Super Cub 110 dùng độ cơ 109cc, công suất 8 mã lực, mô-men xoắn 8,5 Nm. Cả hai đều sử dụng hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI).

Honda Super Cub là mẫu xe số huyền thoại ra đời từ năm 1958 gồm sản phẩm từ 50 đến 110 phân khối. Đến năm 2013, chiếc xe máy được sản xuất nhiều nhất trên thế giới được làm mới, vẫn đơn giản nhưng hiện đại hơn. Vẻ hoài cổ giờ đây kết hợp với công nghệ mới cùng nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt, trẻ trung. trước đó phiên bản mới được Honda Thái Lan giới thiệu trên fanpage với 5 màu gồm đỏ, xanh lam, xanh lục đậm, hồng và be.

Những chiếc Super Cub cùng các thế hệ tiếp theo của hãng xe máy Honda hiện đang có mặt ở khắp mọi nẻo đường đất nước Việt Nam, tuy nhiên thế hệ Super Cub đầu tiên vẫn là “hàng hiếm” do có tuổi đời lên tới hơn 50 năm. Chính vì vậy mỗi khi xuất hiện chiếc xe đời đầu này luôn thu hút được sự chú ý của những người yêu xe máy. Phần lớn trong số những chiếc Super Cub C100 được nhập vào Việt Nam từ trước đây nay đã trở thành “sắt vụn” hay được người dân độ chế không còn nguyên bản. Một người đam mê dòng xe này tại Tây Ninh vẫn còn sử dụng và giữ lại chiếc Super Cub này, với tất cả các chi tiết “còn zin”. Thuộc sở hữu của người chơi xe tại Tây Ninh, chiếc Honda Super CubC100 thế hệ đầu tiên có tuổi đời gần 60 được bán với giá 65 triệu.

Có thể bạn quan tâm