Đánh giá xe KTM Duke 2017 phiên bản 125cc, 200cc và KTM Duke 250cc

Đánh giá xe KTM Duke 2017 phiên bản 125cc, 200cc và KTM Duke 250cc: Thân hình rất lớn của KTM Duke 125 2017 "ngự" trên đôi bánh xe kiểu dáng lớn, lốp sau to bản giúp tăng khả năng ổn định, bám đường cho xe, kết hợp cùng với đó là vành xe 5 chấu đôi khá đẹp mắt. Ngoài ra, thiết kế đồ họa gắp sau của xe cũng khá đẹp và khỏe khoắn. Chưa hết, KTM 125 Duke 2017 còn được trang bị lốp Metzeler, hệ...

Đánh giá xe KTM Duke 2017 phiên bản 125cc, 200cc và KTM Duke 250cc: Thân hình rất lớn của KTM Duke 125 2017 “ngự” trên đôi bánh xe kiểu dáng lớn, lốp sau to bản giúp tăng khả năng ổn định, bám đường cho xe, kết hợp cùng với đó là vành xe 5 chấu đôi khá đẹp mắt. Ngoài ra, thiết kế đồ họa gắp sau của xe cũng khá đẹp và khỏe khoắn. Chưa hết, KTM 125 Duke 2017 còn được trang bị lốp Metzeler, hệ thống abs-chống bó phanh hệ thống chống bó cứng phanh quy chuẩn, phanh đĩa trước 300 millimet và kẹp phanh By-Bre của Brembo. toàn bộ kết hợp lại thành một mẫu naked bike nặng 137 kg.

Đánh giá xe KTM Duke 2017 phiên bản 125cc, 200cc và KTM Duke 250cc

KTM 125 Duke 2017 không khác gì phiên bản thu hẹp của 390 Duke thế hệ mới, cả về thiết kế đồ họa lẫn trang bị. Tương tự 390 Duke thế hệ mới, KTM 125 Duke 2017 cũng được trang bị cụm đèn pha LED chia đôi theo chiều dọc lạ mắt. trong khi đó là bộ sườn mắt cao rắn chắc hơn, sườn phụ phía sau tách riêng và bình xăng tái thiết kế đồ họa có dung tích 13,4 lít tương tự 390 Duke mới.Đánh giá KTM Duke 2017 phiên bản 125cc, 200cc và KTM Duke 250ccKTM vừa chính thức trình làng mẫu môtô cỡ nhỏ Duke 125 phiên bản 2017 với nhiều nâng cấp thừa hưởng từ các “đàn anh” Duke 200, 390 và 690. Đánh giá KTM Duke 2017 phiên bản 125cc, 200cc và KTM Duke 250ccSo với phiên bản cũ, thiết kế của Duke 125 2017 hiện đại và sắc sảo hơn rất nhiều, thừa hưởng từ các “đàn” trong dòng Duke, gồm 200, 390 và 690. Những nâng cấp dễ thấy bao gồm đèn pha LED đôi, cụm đồng hồ TFT hiển thị màu tích hợp công nghệ kết nối với điện thoại MY RIDE và tay phanh mới.Đánh giá KTM Duke 2017 phiên bản 125cc, 200cc và KTM Duke 250ccNgay từ cái nhìn trước hết KTM Duke 125 2017 đã gây chú ý với một “thân hình” khổng lồ, cứng cáp, có phần cà nhắc so với khối đ/cơ 125 phân khối mà xe dùng. Đánh giá KTM Duke 2017 phiên bản 125cc, 200cc và KTM Duke 250ccCụm đồng hồ dạng kỹ thuật số với màn hình màu LCD và chuỗi hệ thống KTM My Ride cho phép liên kết ĐT thông minh. h-thốngt xả cải thiện nằm bên phải và phuộc hành trình ngược WP 43 mm trước mặt.Đánh giá KTM Duke 2017 phiên bản 125cc, 200cc và KTM Duke 250ccPhần đầu của xe Duke 125 2017 nổi bật với cụm đèn đa diện to, kích thước rất đặc trưng của KTM. Hai đèn xi-nhan kiều dáng quả nhót, nhỏ nhắn, đặt hai bên đèn pha, giúp thiết kế tổng thề của phần đầu xe trở nên cân xứng. Thân xe được thiết kế đồ họa các khía cạnh, khỏe khoắn tạo thành cá tính riêng.Đánh giá KTM Duke 2017 phiên bản 125cc, 200cc và KTM Duke 250ccYên xe tái thiết kế để phù hợp với tổng thể, cung cấp chỗ ngồi nhiều hơn so với đời trước. Phía sau, hãng bố trí tay nắm dùng trong trường hợp dắt xe và đèn hậu LED. Vị trí ống xả ở đời mới nằm lệch bên tay phải, thay vì giấu dưới gầm xe như đời trước. Giống 390 Duke thế hệ mới, KTM 125 Duke 2017 cũng được thay đổi vị trí địa lý ổ khóa. tuy nhưng, theo đánh giá của đa số mọi người, vị trí ổ khóa mới của KTM 125 Duke 2017 không thực sự tiện dụng. Ngoài ra, KTM 125 Duke 2017 còn được bổ sung cần phanh mới và yên xe chia đôi. Yên của KTM 125 Duke 2017 có chiều cao 830 millimet,Đánh giá KTM Duke 2017 phiên bản 125cc, 200cc và KTM Duke 250ccKiểu dáng tổng thể của xe khá to, cơ nhưng mà được thiết kế tương xứng. Chiều cao yên tính từ mặt đất là 800mm, Đánh giá KTM Duke 2017 phiên bản 125cc, 200cc và KTM Duke 250ccKhoảng cách trục bánh 1.367mm, vôlăng được thiết kế rộng, mang lại cảm thấy rất thoáng khi điều khiển, có thể đảm bao sự thư thái cho chạy xe khi chạy đường trường. điểm nhấn khác biệt của KTM 125 Duke 2017 đối với 390 Duke thế hệ mới nằm ở họa tiết trang hoàng trên bình xăng và tem xe. dĩ nhiên, đg cơ của KTM 125 Duke 2017 cũng khác đối với 390 Duke thế hệ mới. Đánh giá KTM Duke 2017 phiên bản 125cc, 200cc và KTM Duke 250ccTrong lúc đó, đèn chiếu phía sau được thiết kế nhỏ nhắn, vừa vặn với đuôi xe. Tay dắt sau được thiết kế thanh lịch với hình trạng đuôi xe.Đánh giá KTM Duke 2017 phiên bản 125cc, 200cc và KTM Duke 250cc Thân hình rất lớn của KTM Duke 125 2017 “ngự” trên đôi bánh xe kiểu dáng lớn, lốp sau to bản giúp tăng khả năng ổn định, bám đường cho xe, kết hợp cùng với đó là vành xe 5 chấu đôi khá đẹp mắt. Ngoài ra, thiết kế đồ họa gắp sau của xe cũng khá đẹp và khỏe khoắn. Chưa hết, KTM 125 Duke 2017 còn được trang bị lốp Metzeler, hệ thống abs-chống bó phanh hệ thống chống bó cứng phanh quy chuẩn, phanh đĩa trước 300 millimet và kẹp phanh By-Bre của Brembo. toàn bộ kết hợp lại thành một mẫu naked bike nặng 137 kg.Đánh giá KTM Duke 2017 phiên bản 125cc, 200cc và KTM Duke 250ccXe được trang bị khung phụ mới, cộng với khung mắt cáo bằng thép trọng lượng nhẹ giúp KTM Duke 125 2017 có tốc độ và phản ứng nhanh hơn. Phía trước là phuộc up-side-down đường kính 43mm của hãng WP và đĩa phanh 300mm. Đánh giá KTM Duke 2017 phiên bản 125cc, 200cc và KTM Duke 250ccTrong khi phía sau là giảm xóc monosock và đĩa phanh 230mm. Hệ thống ABS do Bosch sản xuất trang bị ở cả 2 bánh. Trọng lượng khô của xe là 137kg, bình xăng 13,4 lít, khoảng sáng gầm 185mm và chiều cao yên 830mm. Thế hệ tiếp theo của Duke 125 vẫn dùng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 124,7cc, cam đôi DOHC, cho tổng công suất 15 mã lực. Hộp số là loại 6 cấp. Xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro4.

Có thể bạn quan tâm