Ngắm cặp đôi Yamaha Exciter 135 độ dàn áo mới với tông màu đỏ- đen

Lúc: 02:40:47 23/04/2018 | Giá xe | Xe máy | Tag:

Ngắm cặp đôi Yamaha Exciter 135 độ dàn áo mới với tông màu đỏ- đen: Cặp đôi Yamaha Exciter 135 độ có nhiều điểm tương đồng về phần dàn áo, nhưng cả ai có sự khác biệt ở dàn chân khá rõ ràng. Xe độ lại một bên sử dụng mâm Racingboy 8 cây + đĩa Braketech đầy cứng cáp, một bên sử dụng niềng nhôm kết hợp với chân căm đỏ và đĩa Galfer 260mm khá nhẹ nhàng. Ngắm cặp đôi Yamaha Exciter...

Ngắm cặp đôi Yamaha Exciter 135 độ dàn áo mới với tông màu đỏ- đen: Cặp đôi Yamaha Exciter 135 độ có nhiều điểm tương đồng về phần dàn áo, nhưng cả ai có sự khác biệt ở dàn chân khá rõ ràng. Xe độ lại một bên sử dụng mâm Racingboy 8 cây + đĩa Braketech đầy cứng cáp, một bên sử dụng niềng nhôm kết hợp với chân căm đỏ và đĩa Galfer 260mm khá nhẹ nhàng.

Ngắm cặp đôi Yamaha Exciter 135 độ dàn áo mới với tông màu đỏ- đen

Các bản độ của Yamaha Exciter 135 4 số ngày càng ít dần đi, có lẻ vì đã có các dòng xe khác mạnh mẽ hơn, hiện đại hơn xuất hiện trong thời gian gần đây như Exciter 150 hay Winner 150. Thế nhưng đâu có vẫn còn có những anh em chơi xe yêu thích dòng e này và Cặp đôi Exciter 135 4 số dưới đây là một ví dụ điển hình.

Ngắm cặp đôi Yamaha Exciter 135 độ dàn áo mới với tông màu đỏ- đen 2

Cặp đôi có nhiều điểm tương đồng về phần dàn áo, nhưng cả ai có sự khác biệt ở dàn chân khá rõ ràng. Xe độ lại một bên sử dụng mâm Racingboy 8 cây + đĩa Braketech đầy cứng cáp, một bên sử dụng niềng nhôm kết hợp với chân căm đỏ và đĩa Galfer 260mm khá nhẹ nhàng.

Tuy nhiên nếu ta nhìn kỉ vào phiên bản bánh mâm ta sẽ thấy thêm cây phuộc Ohlins bình dầu rời đầy sang chảnh Ngoài ra người chủ còn trang bị ốp pô Spark và đèn hầu Appi, còn một bên vẫn ưa chuộng phong cách zin chính hiệu.

Yamaha Exciter 135 vẫn là mẫu xe mà được nhiều giới trẻ ưa chọn và là mẫu xe được độ nhiều nhất từ trước đến nay. Điều đầu tiên ta nói về thiết kế, chắc hẳn sẽ không so bì được với kiểu dáng trẻ trung và khí động học nhiều như phiên bản 2011 cho đến nay. Nhưng bù lại thiết kế nhỏ (nhỉnh hơn chút so với với 2011) và “ốm” hơn tý thì đây lại là điểm cộng dành cho Exciter 2010.​

Có thể bạn quan tâm