Ngắm Yamaha Exciter 135 độ phong cách với dàn tem mới

Ngắm Yamaha Exciter 135 độ phong cách với dàn tem mới: Khoác cho mình một màu tem khá diệu mắt với các đường chỉ xanh nối liền từ phần đầu xuống đến đuôi xe một cách tài tình. Ngoài ra dàn đầu xe độ còn được trang bị bao tay Domino cho độ êm và bám tay tốt hơn tránh tình trạng trơn rượt khi đi mưa, tay thắng kiểu CRG cnc tích hợp khả năng chống gãy khi va chạm Ngắm Yamaha Exciter 135 độ...

Ngắm Yamaha Exciter 135 độ phong cách với dàn tem mới: Khoác cho mình một màu tem khá diệu mắt với các đường chỉ xanh nối liền từ phần đầu xuống đến đuôi xe một cách tài tình. Ngoài ra dàn đầu xe độ còn được trang bị bao tay Domino cho độ êm và bám tay tốt hơn tránh tình trạng trơn rượt khi đi mưa, tay thắng kiểu CRG cnc tích hợp khả năng chống gãy khi va chạm

Ngắm Yamaha Exciter 135 độ phong cách với dàn tem mới

Ra mắt lần đầu tiên từ cách đây gần 15 năm, thế hệ xe máy Yamaha Exciter 135 không chỉ nhanh chóng được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn cả tại nhiều quốc gia Đông Nam Á. Tại thị trường Indonesia, mẫu xe này có tên gọi Jupiter MX 135, trong khi Thái Lan có phiên bản Spark 135 với thiết kế tổng thể y hệt Exciter Việt, chỉ khác một số chi tiết nhỏ.

Khoác cho mình một màu tem khá diệu mắt với các đường chỉ xanh nối liền từ phần đầu xuống đến đuôi xe một cách tài tình. Ngoài ra dàn đầu xe độ còn được trang bị bao tay Domino cho độ êm và bám tay tốt hơn tránh tình trạng trơn rượt khi đi mưa, tay thắng kiểu CRG cnc tích hợp khả năng chống gãy khi va chạm

Dàn chân trước được nâng cấp với đĩa Galfer 260mm lớn hơn size zin 40mm cho lực thắng tốt hơn Kết hợp cùng full bộ ốc lốc máy mày Titan làm nền cho quang lăng mâm lửa vàng tỏ sáng

Chia sẻ thêm cho các bạn cùng biết xe đã lên full bộ gắp sau của Exciter 135 5 số cùng bộ phanh đĩa sau giúp xe thắng tốt hơn, ốp pô Spark đã làm cho nguyên bản pô Exciter nhỏ trở nên đẹp hơn. Mâm Yaz nhỏ gọn mà góc cạnh tạo cho ta cảm giác chiếc xe trông thể thao hơn rất nhiều​

Yamaha Exciter 135vẫn là mẫu xe mà được nhiều giới trẻ ưa chọn và là mẫu xe được độ nhiều nhất từ trước đến nay. Điều đầu tiên ta nói về thiết kế, chắc hẳn sẽ không so bì được với kiểu dáng trẻ trung và khí động học nhiều như phiên bản 2011 cho đến nay. Nhưng bù lại thiết kế nhỏ (nhỉnh hơn chút so với với 2011) và “ốm” hơn tý thì đây lại là điểm cộng dành cho Exciter 2010.

Có thể bạn quan tâm