Suzuki V-Strom 1000 2018 giá bao nhiêu? Đánh giá hình ảnh thiết kế vận hành

Suzuki V-Strom 1000 2018 giá bao nhiêu? Đánh giá hình ảnh thiết kế vận hành: Suzuki V-Strom 1000 2018 ABS màu Xám-Đen. V-Strom 1000 có thiết kế mới ấn tượng, kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại và thoải mái khi điều khiển, đặc biệt với các chuyến đi dài và đi xa. Thân xe gọn nhẹ trong phân khúc touring kết hợp với khả năng điều khiển linh hoạt, khả năng vận hành hiệu quả cao giúp bạn làm chủ mọi...

Suzuki V-Strom 1000 2018 giá bao nhiêu? Đánh giá hình ảnh thiết kế vận hành: Suzuki V-Strom 1000 2018 ABS màu Xám-Đen. V-Strom 1000 có thiết kế mới ấn tượng, kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại và thoải mái khi điều khiển, đặc biệt với các chuyến đi dài và đi xa. Thân xe gọn nhẹ trong phân khúc touring kết hợp với khả năng điều khiển linh hoạt, khả năng vận hành hiệu quả cao giúp bạn làm chủ mọi cung đường và khám phá thêm nhiều điều thú vị.

Suzuki V-Strom 1000 2018 giá bao nhiêu?

Phân khúc xe Adventure đang được nhiều hãng môtô tại Việt Nam quan tâm. KTM 1190 Adventure, Ducati Multistrada, BMW R1200GS và mới đây nhất là Kawasaki Versys 1000 và Suzuki V-Strom 1000 đã được đưa về nước.

Suzuki V-Strom 1000 2018 giá bao nhiêu? Đánh giá hình ảnh thiết kế vận hành 1

Suzuki V-Strom 1000 mẫu xe Adventure hàng đầu của Suzuki, đã có giá bán chính hãng tại Việt Nam. Theo thông tin  được biết, Giá Suzuki V-Strom 1000 chuẩn bị được Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá 419.000.000đ (Giá đã bao gồm VAT, chưa phí trước bạ và ra biển số). Suzuki V-Strom 1000 2018 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản màu bao gồm: Vàng-Đen, Trắng-Đen, Xám-Đen.

 Thông số kỹ thuật Suzuki V-Strom 1000 2018

Loại động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch DOHC, 90o V-Twin
Đường kính và hành trình piston  100.0 mm x 66.0 mm
Dung tích động cơ  1037 cm3
Tỷ số nén 11.3 :1
Hệ thống cấp nhiên liệu Phun xăng điện tử
Hệ thống khởi động Điện
Hệ thống bôi trơn Chậu dầu ướt
Hệ thống truyền động 6 số tuần tự
Tỷ lệ giảm cơ bản 1.838 (57/31)
Tỷ lệ giảm cuối cùng 2.411 (41/17)
Phuộc nhún
  Trước Phuộc ống đảo ngược, lò xo trụ, giảm chấn dầu
  Sau Kiểu liên kết, lò xo trụ, giảm chấn dầu
Bánh xe và lốp xe (không săm)
  Trước 110/80R19M/C 59V
  Sau 150/70R17M/C 69 V
Hệ thống phanh
  Trước Đĩa đôi
  Sau Đĩa
Hệ thống khởi động Khởi động điện
Dung tích bình nhiên liệu 20.0L (5.3/4.4 US/1mp gal)
Dung tích dự trữ 3.5L (3.7/3.1 US/1mp qt)

Đánh giá xe Suzuki V-Strom 1000 2018

Suzuki V-Strom 1000 2018 ABS màu Xám-Đen. V-Strom 1000 có thiết kế mới ấn tượng, kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại và thoải mái khi điều khiển, đặc biệt với các chuyến đi dài và đi xa. Thân xe gọn nhẹ trong phân khúc touring kết hợp với khả năng điều khiển linh hoạt, khả năng vận hành hiệu quả cao giúp bạn làm chủ mọi cung đường và khám phá thêm nhiều điều thú vị.

Chiều cao tới yên xe lên tới 84,8 cm, nhỉnh hơn so với đối thủ Kawasaki Versys 1000. Bù lại, chiếc xe có gầm cao, dễ chạy trên đường xấu. V-Strom 1000 được gắn hai hộc đựng đồ dung tích lớn, có thể chứa hành trang đủ cho những chuyến đi xa. Đèn pha halogen phía trước tương tự trên xe thể thao Hayabusa và GSX-R. Phía đuôi sử dụng đèn LED, giúp an toàn trong đêm.

Bảng điều khiển trung tâm gồm màn hình LCD hiển thị công-tơ-mét, số đang gài, nhiệt độ máy và nhiệt độ môi trường xung quanh… Đồng hồ tua máy analog khá lớn, dễ quan sát. Một cổng sạc 12 volt bên dưới bảng điều khiển cung cấp điện cho thiết bị GPS hoặc điện thoại di động.

Cụm công tắc bên tay phải bao gồm nút khởi động, công tắc an toàn và công tắc đèn. Cụm điều khiển bên trái gồm những phím chức năng lựa chọn chế độ chạy, xi-nhan, còi. Bộ khung nhôm trên xe được thiết kế lại giúp trọng lượng giảm 13% so với thế hệ cũ. Phía trước được trang bị phanh đĩa kép đường kính 310 mm. Vành đúc hợp kim 10 chấu trọng lượng nhẹ.

Nếu những chiếc xe BMW, KTM hầm hố, gân guốc thì xe của Suzuki được thiết kế mềm mại đậm chất Nhật. Kính chắn gió được uốn cong lượn sóng là chi tiết vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giảm luồng gió trực diện thổi vào mặt người lái. Cũng như những chiếc xe adventure khác, tư thế ngồi thẳng đứng và thư giãn là điểm mạnh của V-Strom 1000.

Động cơ V-twin 1073 cc mạnh mẽ sẽ luôn cung cấp đủ sức mạnh cần thiết, đặc biệt khi đi hai người với hành lý chất đầy trên xe. Khả năng điều khiển linh hoạt và thú vị kết hợp với sức mạnh động cơ. Bình xăng dung tích lớn 20L, có khả năng di chuyển đường dài mà không ngại hết xăng.

Hệ thống hỗ trợ ly hợp với bộ nồi chống trượt giúp xe vận hành êm ái khi vào số thấp, giảm mệt mỏi cho người điều khiển khi di chuyển đường dài. Hệ thống kiểm soát độ bám đường với 3 cấp độ, phù hợp khi lái xe trong mọi điều kiện đường sá. Tự động điều chỉnh tốc độ khi vào côn hoặc khi lái ở tốc độ thấp trong điều kiện đường xá chật hẹp. Hệ thống khởi động nhanh 1 nút ấn tiện lợi và nhanh chóng chỉ với 1 lần ấn nút để khởi động máy.

Mẫu xe này được trang bị động cơ 4 thì, 2 xi-lanh, làm mát bằng nước, dung tích 1.037 cc, kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 tốc độ. Theo Suzuki, cỗ máy này có hiệu suất cao trên toàn dải tốc độ, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh khi chạy trên đường trường cũng như trong đô thị.

Có thể bạn quan tâm