Bật mí công thức ăn đồ nướng dành cho người “ngại” tăng cân

| Món ngon

    Thực đơn giảm cân từ món nướng là cách chế biến thức ăn được cho là khá an toàn với người thừa cân. Với hương vị đậm đà sẽ khiến bạn nghiện ăn hoài không chán mà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn khuyến rũ

    Loading...

    Nguyên liệu chuẩn bị đồ nướng không tăng cân

    giảm cân ăn đồ nướng được không, ăn đồ nướng có béo không, món nướng giảm cân, ăn thịt gà buổi tối có béo không, ăn thịt vịt có mập không, ăn thịt gà có béo không, ăn cháo thịt có béo không, ăn thịt lợn có béo không 1

    • + Thịt bò tươi nguyên, cà chua, khoai tây, hành tây đỏ, bí ngòi,….
    • + Các loại gia vị đi kèm như muối, gia vị, hạt tiêu, ớt, tỏi, ngũ vị hương, dầu ăn, xì dầu
    • + Xiên nướng

    Các bước thực hiện làm đồ nướng không tăng cân

    giảm cân ăn đồ nướng được không, ăn đồ nướng có béo không, món nướng giảm cân, ăn thịt gà buổi tối có béo không, ăn thịt vịt có mập không, ăn thịt gà có béo không, ăn cháo thịt có béo không, ăn thịt lợn có béo không 2

    Bước 1: Đầu tiên thịt bò sau khi rửa sạch, các bạn cắt thành từng miếng vuông, rồi tẩm ướp các gia vị như muối, đường, tỏi, và thêm một chút nước tương Hành tây bỏ vỏ và cũng xắt thành từng miếng vuông giống như thịt bò. Công đoạn tiếp theo là chế biến nấm, các bạn nên thái miếng dầy để vừa ăn, Ớt chuông bỏ hột, thái vuông.

    Bước 2: Sau khi đã chế biến xong, các bạn cho rau củ cho vào 1 bát tô lớn trộn đều. Thêm cà chua bi vào và tẩm ướp cùng gia vị. Để gia vị ngấm khoảng 10 phút, lấy xiên nướng ra lần lượt xiên xen kẽ từng miếng thịt bò và rau củ Các bạn bật lò nướng lên từ từ nướng đều 2 mặt, thi thoảng phết một chút dầu ăn lên trên để thịt không bị khô, nướng đều tay cho đến khi 2 mặt vàng đều là được


    Loading...