Có thể bạn quan tâm:

Benelli Leoncino 2023 cập bến thị trường Việt tại Showroom TP.HCM: Benelli Leoncino 2023 hiện đang có mặt tại showroom Tấn Đạt Moto (418 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, Tp.HCM). Ý tưởng thiết kế được hình thành từ chiếc Benelli Leoncino 1956. Đây là thời kì hoàng kim của Benelli sau giai đoạn thế chiến, khi anh em nhà Benelli dành hết sức lực và tâm trí cho chiếc xe ngày đó. Thiết kế của chiếc Benelli Leoncino nổi bật nhờ sự hoà trộn giữa phong cách thể thao nhưng lịch lãm thông qua sự cân bằng trong hình dáng.

Benelli Leoncino 2023 cập bến thị trường Việt tại Showroom TP.HCM

Mẫu scrambler Leoncino vừa được Benelli tại Việt Nam “chốt” giá từ 148 triệu đồng, cùng với ba tùy chọn màu sắc là đỏ, đen và xám. Stefano Casanova là nhà thiết kế người Ý làm việc tại Benelli phối hợp với Centro Stile, một công ty chuyên thiết kế xe máy, xe hơi và du thuyền ở Ý, đã giới thiệu mẫu xe mang phong cách cổ điển Benelli Leoncino dưới dạng concept tại triển lãm EICMA hồi năm 2023.

Benelli Leoncino 2023 hiện đang có mặt tại showroom Tấn Đạt Moto (418 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, Tp.HCM). Ý tưởng thiết kế được hình thành từ chiếc Benelli Leoncino 1956. Đây là thời kì hoàng kim của Benelli sau giai đoạn thế chiến, khi anh em nhà Benelli dành hết sức lực và tâm trí cho chiếc xe ngày đó. Thiết kế của chiếc Benelli Leoncino nổi bật nhờ sự hoà trộn giữa phong cách thể thao nhưng lịch lãm thông qua sự cân bằng trong hình dáng.

Chiếc xe sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tất cả mọi thứ trên xe đều được các kỹ sư của Benelli tối giản hết mức để nhấn mạnh sự đơn giản nhưng vẫn có đặc tính của dòng scrambler. Cụm đèn pha đơn tích hợp với đèn ban ngày lẫn đèn hậu đều là LED. Bên cạnh đó là bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần. Thiết kế đuôi xe gọn gàng với ống xả đơn vuốt cao lên phía trên. Cặp vành căm với kích thước 19 inch ở bánh trước và phía sau là 17 inch.

Với khối động cơ 500cc, 2 xi-lanh, bốn thì, làm mát bằng chất lỏng và 4 van trên mỗi xi-lanh, Leoncino có được công suất 48 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và 45Nm mô-men xoắn cực đại ở 5.000 vòng/phút. Được trang bị cùng hệ thống phun xăng điện tử EFI, “sư tử con” của Benelli sẽ truyền sức mạnh tới các bánh xe thông qua hộp số sáu cấp và dẫn động bằng cáp.