publish 20/07/2018 01:41

Đánh giá xe BMW S1000R 2018 phiên bản Full Option tại Việt Nam

Những điểm khác biệt của BMW S1000R 2018 full option so với S1000R tiêu chuẩn có thể điểm đến là bộ tem HP MotorSport được phối 3 màu trắng/xanh dương/đỏ, pô Akrapovic titanium/carbon được thiết kế dành riêng cho mô hình này, các đèn xi-nhan dạng LED nhỏ hơn, mỏ cày che lốc máy dưới, phần nhựa yếm hai bên dưới bình xăng được cắt gọn hơn, phuộc USD trước nay là màu vàng cùng với mâm xe đen chạy viền chỉ đỏ tương phản.

Loading...

So với bản tiêu chuẩn, BMW S1000R 2018 full option sở hữu một loạt điểm khác biệt từ bộ cánh cho đến bên trong. Đồng nghĩa với việc giá thành cũng đội theo với 529 triệu đồng (đã bao gồm VAT) cho một phiên bản đầy đủ đồ chơi. Tại Việt Nam, BMW S1000R 2018 phiên bản “full option” hiện có giá bán từ 529 triệu đồng, đắt hơn 60 triệu so với bản tiêu chuẩn.

Đánh giá xe BMW S1000R 2018 phiên bản Full Option

Những điểm khác biệt của BMW S1000R 2018 full option so với S1000R tiêu chuẩn có thể điểm đến là bộ tem HP MotorSport được phối 3 màu trắng/xanh dương/đỏ, pô Akrapovic titanium/carbon được thiết kế dành riêng cho mô hình này, các đèn xi-nhan dạng LED nhỏ hơn, mỏ cày che lốc máy dưới, phần nhựa yếm hai bên dưới bình xăng được cắt gọn hơn, phuộc USD trước nay là màu vàng cùng với mâm xe đen chạy viền chỉ đỏ tương phản.

Loading...

BMW S1000R, BMW S1000R 2018, BMW S1000R 2019, Xe moto, xe moto BMW, S1000R, 1000cc, Nakedbike, gia xe BMWChưa hết, phiên bản đầy đủ đồ chơi của S1000R 2018 còn được BMW Motorrad trang bị thêm hệ thống ga tự động Cruise Control, hỗ trợ sang số nhanh 2 chiều mà không cần bóp côn (QuickShift Assist Pro), chống bó cứng phanh ABS Pro hiệu suất cao, phuộc trước/sau điện tử có thể tự cân chỉnh theo chế độ lái và 4 chế độ lái (Rain/Road/Dynamic/Dynamic Pro) và sưởi ấm tay lái.BMW S1000R, BMW S1000R 2018, BMW S1000R 2019, Xe moto, xe moto BMW, S1000R, 1000cc, Nakedbike, gia xe BMWVề sức mạnh, phiên bản full option của BMW S1000R 2018 mạnh hơn 5 mã lực so với mô hình tiêu chuẩn. Cụ thể, xe vẫn sử dụng tiếp khối động cơ bốn xy-lanh thẳng hàng có dung tích 999 phân khối nhưng cho công suất tối đa 165 mã lực tại vòng tua máy 11.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 9.250 v/ph.BMW S1000R, BMW S1000R 2018, BMW S1000R 2019, Xe moto, xe moto BMW, S1000R, 1000cc, Nakedbike, gia xe BMWNgoài những điểm mới đã nêu trên thì mẫu nakedbike này vẫn giữ nguyên các kích thước dài x rộng x cao lần lượt 2.057 x 845 x 1.228 (mm), chiều cao yên 814 mm, trọng lượng 205 kg với bình xăng dung tích 17.5 lít. BMW S1000R, BMW S1000R 2018, BMW S1000R 2019, Xe moto, xe moto BMW, S1000R, 1000cc, Nakedbike, gia xe BMWBMW S1000R 2018 vẫn giữa nguyên cụm đầu đèn cũng như dàn nhựa sắc cạnh như những bản trước đó. Cụm đồng hồ của BMW S1000R 2018 vẫn là kiểu thiết kế một đồng hồ analog báo vòng tua và một màn hình LCD lớn bên cạnh. Yên xe vẫn được phân tách hai tầng riêng biệt. Cặp mâm đa chấu thể thao 17 inch đi cùng với lốp trước có kích thước 120/70 và 190/55 ở sau đều hiệu Pirelli Diablo Rosso Corsa.   BMW S1000R, BMW S1000R 2018, BMW S1000R 2019, Xe moto, xe moto BMW, S1000R, 1000cc, Nakedbike, gia xe BMWTrong lô hàng mở màn dưới thời phân phối của Trường Hải, BMW không chỉ gây sự chú ý khi mang tới G301R, chiếc naked-bike 300cc dành cho những người mới chơi mà còn quyết định sẽ phân phối chính hãng mẫu naked-bike BMW S1000R. Với S1000R, BMW chính thức bước vào phân khúc naked-bike 1000cc tại Việt Nam, nơi mà Kawasaki Z1000 và Suzuki GSX-S1000 đang có thị phần lớn.

BMW S1000R, BMW S1000R 2018, BMW S1000R 2019, Xe moto, xe moto BMW, S1000R, 1000cc, Nakedbike, gia xe BMW Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ 999cc. BMW S1000R có công suất tối đa 160 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 9.250 vòng/phút. Các kỹ sư của BMW đã hiệu chỉnh lại động cơ, giúp S1000R có thể sản sinh mô-men xoắn cao hơn nhiều so với người anh em S1000RR khi máy có vòng tua dưới 7.500 vòng/phút. Xem chi tiết bảng giá xe BMW mới nhất ở đây!


BMW S1000R 2018 là dòng xe cao cấp hàng đầu cho nên BMW đã trang bị nhiều tính năng khác nhằm nâng cao độ an toàn và cảm giác phấn khích cho người lái. Các công nghệ này bao gồm hệ thống cân bằng tự động và các chế độ lái khác nhau tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng. Giới hạn vòng quay của của S1000R giảm xuống chỉ còn 12.000 vòng/phút, giảm 2.000 vòng so với S1000RR để tối ưu hóa sức mạnh ở vòng tua thấp. Một vài thay đổi đã được thực hiện trên động cơ 999cc, 4 xi-lanh thẳng hàng của S1000RR, vì vậy, công suất giảm còn 160 mã lực, nhưng mô-men xoắn vẫn giữ ở mức 112,5 Nm.



Loading...

Bình luận Ic comment spice
0

Ic post comment off
Bình luận

Đăng bình luận

‘Nếu bạn thích bài viết này, hãy "like" nó ’

Trở nên phổ biến từ