Giá xe Ford Fiesta 2018 mới nhập khẩu

| Giá xe ô tô | Xe Hay

    Giá Ford Fiesta 2018 hiện nay có giá dao động trên thị trường từ 601,520,000 VNĐ đến 656,110,000 VNĐ. Ford Fiesta 2018 với diện mạo đẹp, nội thất sang trọng, tinh tế, khả năng kết nối tốt và dễ sử dụng, đây là một lựa chọn xe cỡ nhỏ đáng tiền cho những ai lỡ phải lòng thương hiệu xe Mỹ.

    Loading...

    Giá xe Ford Fiest cập nhật tháng 11/2019 tại Việt Nam:

    STTDòng xeĐộng cơHộp sốCông suất
    tối đa
    Mô-men xoắn
    cực đại
    Giá tham khảo
    (triệu đồng)
    1Fiesta 5 cửa Sport (Hatchback)1.5L6AT112/6300140/4400584
    2Fiesta 5 cửa Sport+ (Hatchback)1.0L6AT637
    3Fiesta 4 cửa Titanium (Sedan)1.5L6AT112/6300140/4400579

     

    Đánh giá chi tiết xe Ford Fiesta 2018 cùng giá bán chính thức

    Thiết kế ngoại thất Ford Fiesta mới được cải tiến đáng kể, hiện đại và năng động hơn. Trong đó, biến thể Titanium sẽ sở hữu lưới tản nhiệt kiểu cách Aston Martin.

    Kiểu dáng thân xe Ford Fiesta 2018 có có bề mặt tương tự mẫu tiền nhiệm, nhưng bỏ đi một số nếp gấp cứng và thay bằng thêm đường cong mềm mại vào hai bên thân, mang lại diện mạo trưởng thành hết sức tinh tế.

    Ở phía sau đuôi xe, loại đèn thẳng đứng đã nhường chỗ cho loại đèn ngang, với chiều rộng nổi bật hơn. Hầu hết các phiên bản đều trang bị đèn LED.

    Ford Fiesta phát triển dựa trên cấu trúc nền tảng B đã được sử dụng kể từ khi thế hệ 6 ra mắt năm 2008. Chiều dài tổng thể tăng thêm 72 mm, cho dù chiều dài cơ sở chỉ tăng 5mm kèm thêm hệ thống treo khí cùng thanh cân bằng ở đầu xe và trục xoắn ở phía đuôi xe.

    Thông số kĩ thuật xe Ford Fiesta 2018

    Động cơ

    Công suất cực đại (PS/vòng/phút) :            112 @ 6300

    Mô men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút) :   140 @ 4400

    Dung tích thùng xăng :                                    43

    Dung tích xi lanh (cc) :                                    1,498

    Hệ thống nhiên liệu : Phun nhiên liệu điện tử đa điểm

    Kiểu động cơ : Xăng 1.5L Duratec 16 Van

    Hệ thống giảm xóc

    Sau :                            Thanh xoắn

    Trước :                        Kiểu Macpherson với thanh cân bằng

    Hệ thống lái

    Hệ thống lái :             Trợ lực điện điều khiển điện tử

    Hệ thống phanh

    Bánh xe :                     Vành (mâm) đúc hợp kim 16

    Hệ thống phanh Trước- Sau : Đĩa – Tang trống

    Lốp :                            195/50 R16

    Hệ thống âm thanh

    Hệ thống kết nối SYNC của Microsoft : Điều khiển bằng giọng nói

    Hệ thống loa :                         6 loa

    Hệ thống âm thanh :            CD 1 đĩa/ đài AM/ FM

    Kết nối USB, AUX :            Có

    Hệ thống điện

    Cảm biến gạt mưa :                          Tự động gạt mưa

    Cửa kính điều khiển điện :              Điều khiển điện với nút một chạm tự động cửa người lái

    Gương chiếu hậu phía ngoài điều khiển điện : Có

    Khóa cửa điện điều khiển từ xa : Khóa điện thông minh

    Khóa trung tâm :                          Có

    Khởi động bằng nút bấm :      Có

    Đèn pha tự bật khi trời tối :      Có

    Hộp số

    Hộp số : Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép

    Kích thước và trọng lượng

    Chiều dài cơ sở (mm) :           2489

    Dài x Rộng x Cao (mm) :        3982 x 1722 x 1495

    Thông tin Tiêu thụ nhiên liệu (*)

    Kết hợp/ Trong Đô thị / Ngoài Đô thị : 5,8L/ 7,7L/ 4,7L trên 100km

    Trang thiết bị Nội thất

    Chất liệu ghế :                      Da pha nỉ

    Ghế lái trước :                         Điều chỉnh tay 4 hướng

    Ghế sau gập được 60/40/ : Có

    Khả năng vận hành Ford Fiesta 2018

    Chỉ khi chạy ở trên đường Ford Fiesta thế hệ mới thể hiện rõ sự khác biệt với thế hệ hiện tại. Dù Fiesta vẫn luôn được tán thưởng về cảm giác lái thì mẫu xe thế hệ mới vẫn vượt trội hơn ở mọi mặt. Mức độ bám đường khiêm tốn được bù đắp bởi khả năng phản xạ nhạy bén, mang lại sự nhanh nhạy cho Fiesta mà ít mẫu xe giá rẻ nào khác có thể sánh kịp. Chất lượng lái cũng hết sức tuyệt vời, đặc biệt là đối với một mẫu xe có chiều dài cơ sở khiêm tốn. Tuy tay lái khá nhẹ nhưng phản hồi vẫn được truyền đến vành vô lăng một cách chân thực.

    Khoang cabin rất ít tiếng ồn, Ford hẳn đã lên kế hoạch để mang lại cho người lái trải nghiệm hành trình trong không gian yên tĩnh. Xét về tổng thế, xe mang lại cảm giác Ford Fiesta vừa lớn hơn, lại vừa “đắt giá” hơn so với vốn có.

    Mặt khác, hộp số sàn lại mang đến nỗi thất vọng nho nhỏ. Ford đã sản xuất một số loại cần số có chất lượng tốt nhất trên thế giới, tuy vậy dù hộp số sàn 6 cấp xử lý khá gọn ghẽ và chính xác thì nó vẫn không mang lại cảm giác mạnh mẽ mà chúng ta ở mong đợi ở bộ truyền động mượt mà nhất của Ford, ví dụ như ở Focus RS chẳng hạn. Côn xe cũng không được như mong đợi, với hiệu năng thấp trong quá trình giảm tốc độ.

    Save


    Loading...