Honda PCX 150 2018 giá bao nhiêu? Đánh giá hình ảnh thiết kế & khả năng vận hành

| Xe Hay

Honda PCX 150 2018 giá bao nhiêu? Đánh giá hình ảnh thiết kế & khả năng vận hành: Trước mặt người lái PCX 150 2018, màn hình hiển thị trung tâm phía trước được thiết kế hoàn toàn mới đẹp và sang hơn, hiển thị nhiều thông tin như vận tốc, ODO, nhiên liệu…..cùng với hai màn hình nhỏ hai bên cho những thông tin cần thiết khác. Tiếp đến, ghi-đông đã có sự thay đổi với những viền mạ crom sang trọng hơn, các phím điều khiển cũng được thiết kế mới với kích thước lớn hơn.

Loading...

Honda PCX 150 2018 giá bao nhiêu?

Nên xem

0.0 00 Honda PCX 150 2018 giá bao nhiêu? Đánh giá hình ảnh thiết kế & khả năng vận hành: Trước mặt người lái PCX 150 2018, màn hình hiển thị trung tâm phía trước được thiết kế hoàn toàn mới đẹp và sang hơn, hiển thị nhiều thông tin như vận tốc, ODO, nhiên […]

Sớm hơn dự kiến khoảng 3 ngày, Honda PCX 150 đã được đưa về một số đại lý tại khu vực Hà Nội với giá đề xuất 70,5 triệu đồng.  PCX 150 2018 có giá đề xuất cao hơn đàn em PCX 125 tới 14 triệu đồng, ở mức 70,5 triệu đồng. Hiện Honda Việt Nam chưa lý giải vì sao giá PCX 150 2018 lại cao hơn rất nhiều so với giá PCX 125 2018.

Tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi, nguyên nhân khách quan lớn nhất là xe PCX 150 sẽ chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tới 20%, trong khi xe PCX 125 không phải chịu loại thuế này. PCX 2018 sẽ được bán chính thức từ ngày 15/01/2018 tại tất cả các đại lý trên cả nước do Honda ủy nhiệm.

Đánh giá ưu nhược điểm Honda PCX 150 2018

Nên xem

0.0 00 Honda PCX 150 2018 giá bao nhiêu? Đánh giá hình ảnh thiết kế & khả năng vận hành: Trước mặt người lái PCX 150 2018, màn hình hiển thị trung tâm phía trước được thiết kế hoàn toàn mới đẹp và sang hơn, hiển thị nhiều thông tin như vận tốc, ODO, nhiên […]

Theo quan quan sát của chúng tôi, PCX 150 2018 có nhiều nâng cấp giá trị và hữu dụng, tạo cho chiếc xe một sự sang trọng nhất định. Cụ thể, toàn bộ phần đầu xe đã được thiết kế lại, cụm đèn pha được tách riêng chứ không một khối như ở thế hệ cũ. Đèn LED định vị được thiết kế mỏng hơn, vuốt lên trên và tách ra thành một đường song song tạo ra những điểm nhấn rất tinh tế và đẹp mắt. Ngay phía trên là mặt nạ kiêm một phần kính chắn gió cũng được thiết kế lại với những đường vát lõm vào trong trông cầu kỳ chứ không đơn giản như phiên bản trước.

Ở phía trước, phần bánh xe PCX 150 2018 cũng được thiết kế lại với phần chắn bùn và vành xe. Đặc biệt, vành xe đã được thiết kế 8 chấu với hình cối xay gió thay vì 5 chấu như thế hệ cũ. Lốp của xe cũng sử dụng kích cỡ lớn hơn là 100/80 – 14 với bánh trước và 120/70 – 14 với bánh sau.

Trước mặt người lái PCX 150 2018, màn hình hiển thị trung tâm phía trước được thiết kế hoàn toàn mới đẹp và sang hơn, hiển thị nhiều thông tin như vận tốc, ODO, nhiên liệu…..cùng với hai màn hình nhỏ hai bên cho những thông tin cần thiết khác. Tiếp đến, ghi-đông đã có sự thay đổi với những viền mạ crom sang trọng hơn, các phím điều khiển cũng được thiết kế mới với kích thước lớn hơn.

Ngay cả chụp tay nắm và chiếc gương góc cạnh của PCX 150 2018 sang hơn các mẫu xe ga khác của Honda. Hộc đừng đồ cũng lớn hơn phiên bản cũ khi có thể cho vừa một chai nước 500ml.

Nhìn đối diện vào phần thân xe PCX 150 2018, có thể thấy khá nhiều điểm nhấn như ống xả, để chân sau, viền phần để chân trước đều được ốp những miếng nhôm màu bạc nổi bật trên tổng thể. Phần để chân sau được thiết kế hình tam giác to bản với sự tiện ích và gọn gàng rõ rệt so với phiên bản cũ. Cốp xe tiếp tục được nâng cấp rộng hơn 1 lít (27 lít) so với phiên bản cũ.

Trong khi đó đó, phần đuôi PCX 150 2018 được thiết kế mỏng hơn phiên bản cũ nhưng rộng hơn. Cụm đèn hậu to hơn và được cách điệu từ chữ X, khả năng chiếu sáng hai tầng, rất riêng nhưng vẫn giữ được nét PCX vốn có. Cụm bầu lọc gió và động cơ của PCX 150 2018 được thiết kế nguyên khối, tạo nên sự chắc chắn và bề thế.

Một số người cầu có thể toàn sẽ chưa được ưng ý với hệ thống phanh của PCX 150 2018. Cụ thể, bánh trước của xe được trang bị phanh đĩa bình thường và bánh sau là dạng tang trống. Một điểm yếu của PCX 150 2018 so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường là xe chưa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Chưa dừng lại ở đó, phần sàn để chân được kéo dài hơn so phiên bản cũ nhằm tăng cảm giác lái thoải mái cho người dùng. PCX 150 2018 đã được trang bị bộ khung treo võng đôi thay cho dạng underbone trước đây, giúp tăng khả năng vận hành và độ vững chắc cho xe, đồng thời khai khác tối đa hoạt động của động cơ. Hệ thống giảm xóc cũng đã được cải tiến để phù hợp với thiết kế mới.

Ngoài ra, điểm nổi bật của PCX 2018 chính là khối động cơ 150 phân khối mà lần đầu tiên người dùng có thể trải niệm với phương thức phân phối chính hãng của Honda Việt Nam. PCX 150 2018 vẫn dùng động cơ eSP có công suất 14,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,6 Nm tại 6.500 vòng/phút, yếu hơn một chút so với SH 150 (14,5 mã lực/7.550 vòng/phút; 13,9 Nm/6.500 vòng/phút).

PCX 150 2018 vẫn có công nghệ đi kèm như hệ thống làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM FI, ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động AAG tuy nhiên đã được tinh chỉnh và cải tiến để giúp động cơ vận hành mạnh mẽ, ổn định và tiết kiệm.
 


Loading...