PCX 2020 lộ hình ảnh thiết kế, động cơ 150cc và bổ sung một số màu mới

| Xe Hay | Xe máy
  1. PCX 2020 lộ hình ảnh thiết kế, động cơ 150cc và bổ sung một số màu mới

 

Loading...

+ Lộ diện hình ảnh thiết kế mới của mẫu Honda PCX 2020

Nên xem

Tóm tắt1 + Lộ diện hình ảnh thiết kế mới của mẫu Honda PCX 20202 + Honda PCX 2020 có gì mới?3 Công nghệ VTEC là gì?4 Honda PCX 2019 giá bao nhiêu?5 Đánh giá xe Honda PCX 2020 tại Việt Nam 4.1 16   Loading... + Lộ diện hình ảnh thiết kế mới của […]

So với mô-men xoắn của PCX 150cc động cơ xăng, mô-men xoắn của PCX HYBRID đã được cải thiện đáng kể (tăng 26% tại vòng tua máy 4000 v/p), động cơ sẽ phản ứng gần như lập tức theo sự thay đổi của tay ga, giúp xe tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp và vừa. Bên cạnh đó, thời gian ngắt tạm thời hoạt động của động cơ được giảm từ 03 giây xuống còn 0,5 giây, tất cả giúp giảm tiêu hao nhiên liệu ~ 2% so với PCX 150cc động cơ xăng. Sự xuất hiện của mô tơ hỗ trợ được coi là “bí quyết” tạo nên công thức động cơ hỗn hợp đặc biệt này.

 

Cận cảnh thiết kế đầu đèn kiểu mới của Honda PCX2020 với hệ thống đèn Full LED cực kỳ hiện đại và hộc lấy gió tản nhiệt lớn chính giữa.

+ Honda PCX 2020 có gì mới?

 

  • PCX 2020 sẽ được trang bị động cơ mới sử dụng công nghệ Vtec. Honda PCX 2020 hiện vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và có thể sẽ được tiết lộ thông số kỹ thuật trong năm 2020.
  • Honda PCX mới sử dụng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD đảo ngược để tăng độ sắc sảo trong việc hiển thị thông tin trên đồng hồ. Hơn nữa, khu vực hiển thị lớn ở giữa được lắp đặt để bố trí công tơ mét, đồng hồ thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và đồng hồ đo nhiên liệu giúp đảm bảo đạt được cả 2 yếu tố: thiết kế đẹp và tầm nhìn tốt, giúp người lái quan sát thông tin dễ dàng và đầy đủ mà không cần di chuyển mắt nhiều.
  • Dung tích cốp xe được tăng thêm 1 lít so với phiên bản trước (27 lít). Độ rộng tấm ốp thân xe được giữ nguyên, tay vịn chỗ ngồi sử dụng ống nhỏ hơn các phiên bản trước, kéo dài ra bên ngoài thân xe. Bên cạnh đó, ống phuộc sau cũng được đặt lại ở phía sau thân xe. Sổ tay hướng dẫn và bộ đồ nghề kèm theo xe nay được đặt lại ở cạnh bên của chỗ ngồi thay vì cốp phía sau. Tất cả những cải tiến này giúp người lái sử dụng không gian chứa một cách hiệu quả hơn.
  • Khóa thông minh Honda SMART Key Ngoài ra, Honda PCX hoàn toàn mới tiếp tục được trang bị Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên cả hai phiên bản với 2 chìa khóa thông minh FOB. Hệ thống này được đánh giá là công nghệ đột phá với khả năng chống trộm ưu việt thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay.

Công nghệ VTEC là gì?

VTEC là chữ viết tắt của cụm từ Variable valve Timing and lift Electronic Control Hệ thống điều khiển van biến thiên điện tử. Hệ thống này được phát triển nhằm cải thiện hiệu quả của các động cơ đốt trong tại các dải vòng tua động cơ khác nhau. Hay nói cách khác, chạy chậm thì mở bé cho tiết kiệm xăng, chạy nhanh thì mở to ra giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn.

Honda PCX 2019 giá bao nhiêu?

Công ty Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu tay ga Honda PCX hoàn toàn mới, bên cạnh bản động cơ 125cc còn bổ sung động cơ mới 150cc. Trong nỗ lực nhằm hướng đến một đẳng cấp cao hơn so với các mẫu xe trước đây, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của dòng sản phẩm PCX. Phiên bản mới được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên “điểm nhấn” đầy thú vị và độc đáo cho người dùng trong phân khúc xe tay ga cỡ lớn của thị trường Việt Nam. Hiện tại thì thông tin về giá cả của chiếc xe tay ga Honda PCX 2019 vẫn chưa được công bố. Mời các bạn tham khảo giá của Honda PCX 2020 qua bảng phía dưới đây:

Bảng giá xe Honda PCX 2020
Phiên bản xe PCX 2020Giá niêm yếtGiá đại lý
Honda PCX 125 2020 bản tiêu chuẩn56,5 triệu đồng56,5 triệu đồng
Honda PCX 125 2020 bản cao cấp52 triệu đồng52 triệu đồng
Honda PCX 150 202070,5 triệu đồng70,5 triệu đồng

Trước đó, Honda PCX hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt đồng loạt ở Thái Lan và Indonesia ngày 13/1 12 2019 mới đây. Phiên bản mới dòng xe Honda PCX sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 15/01/2018 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Hiện Honda Việt Nam vẫn chưa công bố giá bán cho PCX hoàn toàn mới. Trong khi đó, mẫu xe PCX 125cc trước đó được bán với 2 mức giá 51,99 triệu đồng (Bản Tiêu chuẩn) và 55,49 triệu đồng (Bản Cao cấp)

Đánh giá xe Honda PCX 2020 tại Việt Nam

Honda PCX thế hệ mới vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các dòng PCX thế hệ trước, nhưng được đưa vào thêm những chi tiết hiện đại và cao cấp để tạo vẻ “linh hoạt và năng động”. Thiết kế phía trước được cải tiến hơn bằng cách tạo thêm điểm nhấn cho phần đèn trước thông qua việc sử dụng tấm ốp đặt giữa đèn pha và đèn định vị, đồng thời vị trí của 2 đèn cũng được bố trí chếch lên phía trên, góp phần tăng thêm độ sắc sảo và cảm giác bề thế của cụm đèn, mang lại cảm giác oai vệ và hiện đại cho phần đầu xe.

Thiết kế phía sau vẫn duy trì sự thanh mảnh và tinh tế, tuy nhiên cụm đèn sau được thiết kế hai tầng có kích thước lớn hơn, tạo hình chữ X cách điệu, cho hình dạng phát sáng độc đáo nhằm tăng thêm vẻ oai phong mà vẫn giữ được nét sắc sảo riêng.

Với mục tiêu tăng sự thoải mái khi điều khiển xe ở địa hình đường phố và cả ở đường nông thôn, khung xe và hệ thống giảm xóc đã được cải tiến đáng kể. Khung xe chuyển từ dạng Underbone sang dạng khung treo võng đôi, giúp tăng độ vững chắc cho hệ thống khung sườn, tăng khả năng điều khiển, đồng thời khai thác triệt để được công suất động cơ.

Tư thế lái xe của PCX vẫn giữ “cái chất” thoải mái vốn có của dòng xe PCX, nay được cải tiến hơn với việc kéo dài sàn để chân lên phía trước, giúp người lái có được cảm giác lái xe thoải mái hơn so với thế hệ PCX trước đây.

Dòng sản phẩm PCX mới vẫn được Honda trang bị động cơ eSP, làm mát bằng dung dịch cùng những công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động ACG. Để mang lại cảm giác lái tốt hơn, hệ thống nạp và xả của động cơ eSP mới đã được cải tiến giúp tăng sức mạnh của động cơ khi vận hành ở dải tốc độ cao, trong khi vẫn giữ nguyên độ vọt và ổn định của động cơ khi hoạt động ở dải tốc độ thấp.

Ngoài duy trì phiên bản PCX sử dụng động cơ eSP 125cc như hiện tại, Honda Việt Nam còn đưa ra thị trường phiên bản PCX mới với động cơ eSP 150cc, nhằm cung cấp cho khách hàng thêm một lựa chọn với trải nghiệm mạnh mẽ và phấn khích hơn nữa.

 


Loading...