Mẫu xe Honda PCX 2021 phiên bản 125cc chính thức trình làng
Có thể bạn quan tâm:
- 40 triệu mua xe tay ga nào tốt? hợp thời trang ?
- Bảng giá xe Vision tháng 8 2021 mới nhất các phiên bản cao cấp & thời trang
- Đánh giá xe Honda SH 2021 phiên bản mới vừa ra mắt Việt Nam!
- Honda Air Blade 2021 vừa ra mắt có thực sự đáng giá?
- Honda Sonic 2021 được nâng cấp những gì khi về Việt Nam?
Tóm tắt
# Honda PCX 125cc 2021 giá bao nhiêu?
#2021 Honda PCX có gì mới?
Honda PCX 125 đời 2021 được nâng cấp về trang bị và động cơ.
Bên cạnh SH 350i và CB1000R, Honda ra mắt PCX 125 2021 tại Anh. Mẫu tay ga được thay đổi đôi chút ở thiết kế, nâng cấp về trang bị và động cơ. PCX là mẫu tay ga bán chạy thứ 2 của Honda tại châu Âu, sau SH. Từ năm 2010, Honda đã bán hơn 140.000 chiếc PCX tại châu Âu.
#Đánh giá PCX 2021 về thiết kế tổng thể cùng những điểm mới
Kính chắn gió có thêm phần nhô ra ở 2 bên, giúp tăng thêm vẻ hầm hố cho xe. Ở phía sau, đèn hậu vẫn là công nghệ LED với tạo hình chữ X đi kèm hiệu ứng 3D. |
PCX 125 đời 2021 có phần khung thép mới, cải thiện độ cứng và khả năng xử lý trong đô thị. Các thông số kích thước của PCX 125 giống với đời cũ. Các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 1.935 x 745 x 1.105 (mm), chiều dài cơ sở 1.315 mm.
Chiều cao yên của xe vẫn là 764 mm nhưng phần viền yên được làm thấp hơn, giúp người lái và hành khách dễ dàng lên/xuống xe hơn. Người lái sẽ có cảm giác thoải mái hơn khi không gian để chân phía trước rộng hơn 30 mm.
Bên dưới yên xe, cốp của PCX 125 có thêm 2,4 lít, nâng tổng dung tích lên 30,4 lít. Cốp xe của PCX 125 có đủ khoảng trống cho mũ bảo hiểm cả đầu và một số vật dụng khác. Cổng sạc 12 volt trong hộc chứa đồ phía trước được thay bằng cổng USB-C thế hệ mới. Nắp bình xăng cũng được thiết kế lại.
Bộ mâm nhôm đúc trên PCX 125 đời 2021 được thay đổi họa tiết. Mâm sau được làm nhỏ lại 1 inch, xuống còn 13 inch. Bên cạnh đó, PCX có bộ lốp to hơn, 110/70-14 ở trước và 130/70-13 ở sau. Theo Honda, việc làm mâm sau nhỏ lại và trang bị lốp to hơn giúp cải thiện độ bám đường cho mẫu tay ga này.
Giảm xóc trước vẫn là loại ống lồng đường kính 31 mm, hành trình 89 mm. Trong khi đó, giảm xóc sau có hành trình 95 mm, dài hơn 10 mm so với đời trước và được làm nặng hơn. Hãng xe Nhật cho biết những thay đổi ở giảm xóc sau nhằm tăng độ ổn định cho xe.
Năm 2010, PCX có mặt tại châu Âu với công nghệ Idling Stop. Hai năm sau, PCX được trang bị động cơ eSP. Năm 2016, động cơ trên PCX đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Ở phiên bản mới này, PCX tiếp tục đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5.
Honda PCX 125 đời 2021 được trang bị động cơ eSP+, sản sinh công suất 12,3 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn 11,8 Nm tại 6.500 vòng/phút. Mẫu tay ga này có thể vận hành ổn định ở 90 km/h với mức tiêu thụ nhiên liệu 2,1 lít/100 km. Với bình xăng 8,1 lít, PCX 125 có thể di chuyển quãng đường khoảng 385 km.
Honda bổ sung cho PCX 125 công nghệ kiểm soát mô-men xoắn HSTC (Honda Selectable Torque Control). HSTC giúp duy trì độ bám đường của xe khi qua địa hình trơn trượt, cát… Ngoài ra, xe còn có phanh ABS cho bánh trước.
Đăng bình luận
- Tầm 100 triệu nên mua mô tô gì để đi chơi, đi phượt?
- Mãn nhãn với Suzuki Raider 150 Fi độ với gam màu xám khói
- Ngắm Raider 150 Fi độ cực chất với loạt đồ chơi hiệu của biker Việt
- Ngắm Winner 150 độ tông màu xanh nhám của một biker Sài Thành
- Winner X vừa ra mắt đã xuất hiện tiếng kêu lạ ở động cơ
Bình luận0